Samskipti - þeirra staður er pósthúsið

Ég keypti bókina "The Arkimedes Codex" í virðulegri bókabúð í gær. Alls eyddi ég rúmlega sex þúsund krónum í versluninni þann daginn og síðan kom ég þangað aftur í dag og keypti fyrir rúmar fjögur þúsund krónur. Starfsfólkið báða dagana var alúðlegt og lipurt og þegar ég spurði afgreiðslusveininn sem sinnti mér í dag hvort hann gæti sent fyrir mig afrit af bréfi í faxi þá tók hann því mjög ljúflega. Ég var ekker að skýra það út fyrir honum í smáatriðum að ég væri utan af landi og þyrfti nauðsynlega að koma boðum heim í skólann minn. Maður er ekki að angra fólk með með allt of miklum útskýringum. Hjá okkur stóð afgreiðslumær sem var greinilega að afgreiða erfiðan kúnna í gegnum símann. Hún leitaði með öllum mögulegum og ómögulegum ráðum á netinu eftir einhverri bók sem ég komst nú ekki að hver var. Þegar hún var búin í símanum þá spurði afgreiðslusveinninn hana að því hvað ég ætti að borga fyrir svona aukaþjónustu. Hún svaraði af bragði að svona þjónustu væri ekki að fá hjá þeim. Þegar hún sá undrunarsvipinn á mér þá sagði hún: "Þú getur farið hérna niður á Hverfisgötu þar er fyrirtæki sem heitir Samskipti". Afgreiðslusveinninn brosti afsakandi til mín þar sem hann hafði lofað upp í ermina á sér. Ég fór út og niður á Hverfisgötu og mikið rétt þarna var fyrirtæki sem hét Samskipti. Þar hitti ég annan afgreiðslusvein og sagði hann mér brosandi að ja þeir væru sko ekki með faxtæki - það væri best að fara niður á pósthún til að fá þetta gert. Á póshúsinu fékk ég þessa líka glimrandi afgreiðslu og þegar konan sagði að þetta kostaði 150 krónur þá sagði ég að það væri nú lítið. Hún svaraði þá að þetta væri jú ódýrara en strætómiði sem reyndar væri hægt að nota aftur ef maður væri nógu snöggur. Sem sagt út úr þessu fékk ég góðan göngutúr um miðborgina og skondin samskipti.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband